อำนาจหน้าที่กองสวัสดิการสังคม

     มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับ งานสวัสดิการสังคม, งานพัฒนาชุมชน, งานจัดระเบียบชุมชน, งานสังคมสงเคราะห์,  งานส่งเสริมอาชีพและข้อมูลแรงงาน,  งานพัฒนาและสนับสนุนกิจกรรมของสตรีและเยาวชน, งานส่งเสริมคุณภาพชีวิตและงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมายโดยแบ่งงานภายในส่วนราชการออกเป็น 2 งาน  คือ

     1. งานสวัสดิการสังคมและพัฒนาชุมชน  มีหน้าที่ความรับผิดชอบงานเกี่ยวกับงานรวบรวมและจัดทำฐานข้อมูลต่าง ๆ ในพื้นที่, งานส่งเสริมสวัสดิการเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ยากไร้, งานศูนย์พัฒนาครอบครัวตำบลบางแก้วฟ้า, งานจัดทำแผนชุมชน, งานส่งเสริมคุณภาพชีวิต, การฝึกอาชีพ, การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน,งานส่งเสริมการจัดตั้งกองทุนสวัสดิการชุมชน, งานส่งเสริมการดำเนินโครงการหมู่บ้าน/ชุมชนตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง/หมู่บ้าน SML งานส่งเสริมการจัดเก็บและบันทึกข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ.) และงานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย

     2. งานสังคมสงเคราะห์   มีหน้าที่รับผิดชอบงานสงเคราะห์ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยเอดส์, งานสงเคราะห์ผู้ยากไร้   งานส่งเสริมและแก้ไขปัญหาความยากจน และงานอื่นที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese





 










 

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้468
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้162
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้13965
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว107310
mod_vvisit_counterเดือนนี้838210
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว607133
mod_vvisit_counterทั้งหมด5663772

We have: 5 guests online
IP: 35.175.174.36
วันนี้: มี.ค. 28, 2024








































QR Code
อบต.บ้านยาง


 

ลิขสิทธิ์ © 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง จังหวัดนครปฐม สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครปฐม โทร. 034-966723

ปิดหน้าต่างนี้ [X]