ประกาศ กำหนดฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง

เรื่อง กำหนดฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สุนัขและแมวที่มีเจ้าของและไม่มีเจ้าของ

ในพื้นที่ตำบลบ้านยาง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

.............................................................

     ด้วยจังหวัดนครปฐม ได้มีประกาศจังหวัดนครปฐม ลงวันที่ 24 มกราคม 2566 เรื่องกำหนดเขตท้องที่เพื่อทำการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สัตว์ควบคุมโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ในเขตจังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566 โดยให้เจ้าของสัตว์ควบคุมนำสัตว์ควบคุมที่มีอายุตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป ไปรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ตามวัน เวลา และสถานที่ที่มีประกาศกำหนด และองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง ได้มีการดำเนินโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธานศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อให้สุนัขและแมวที่มีเจ้าของและไม่มีเจ้าของในพื้นที่ตำบลบ้านยาง ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าอย่างครอบคลุมทั่วถึง และเพื่อให้พื้นที่ในเขตขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง เป็นพื้นที่ปลอดโรคพิษสุนัขบ้า

     ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามประกาศจังหวัดนครปฐม องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง จึงประกาศกำหนดฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าให้แก่สุนัขและแมวที่มีเจ้าของและไม่มีเจ้าของในพื้นที่ตำบลบ้านยาง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ตามวัน เวลา และสถานที่ ดังรายละเอียดแนบ

     ทั้งนี้ การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ณ สถานที่ของเจ้าของสัตว์ควบคุม ให้ถือว่าเป้นการฉีดวัคซีน ณ สถานที่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยางประกาศกำหนดด้วย และให้ผู้ฉีดวัคซีนมอบเครื่องหมายประจำตัวสัตว์ ใบรับรองการฉีดวัคซีนให้แก่เจ้าของสัตว์ควบคุม ซึ่งเจ้าของสัตว์ควบคุมต้องแสดงเครื่องหมายประจำตัวสัตว์ไว้ที่ตัวสัตว์ ตามระยะเวลาที่กำหนดในใบรับรอง

     ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป

alt

alt

 

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese





 










 

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้160
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้356
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้160
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว2862
mod_vvisit_counterเดือนนี้1772
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว78204
mod_vvisit_counterทั้งหมด5745895

We have: 10 guests online
IP: 18.218.70.93
วันนี้: พ.ค. 05, 2024








































QR Code
อบต.บ้านยาง


 

ลิขสิทธิ์ © 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง จังหวัดนครปฐม สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านยาง อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครปฐม โทร. 034-966723

ปิดหน้าต่างนี้ [X]